CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức quán triệt, triển khai Quy định 205 của Bộ Chính trị
Thứ sáu 27/12/2019 21:02
Sáng 10.12, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DN tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Quy định số 205-QĐ/TW ngày 23.9.2019 của Bộ Chính trị về việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền cho các đồng chí trong ban chấp hành, ủy viên ủy ban kiểm tra Đảng bộ Khối; các đồng chí bí thư, phó bi thư các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc; các đồng chí chí chủ nhiệm, phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra của các chi bô cơ sở; các đồng chí cấp ủy viên của cấp ủy cơ sở.

Trao giải cho các tập thể có thành tích xuất sắc Cuộc thi "Tìm hiểu Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Định".

Việc quán triệt, triển khai Quy định 205 của Bộ Chính trị để các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc, nhất là người đứng đầu xác định nhiệm vụ, trách nhiệm cụ thể tạo chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong công tác cán bộ, phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi chạy chức, chạy quyền, chuẩn bị thật tốt công tác nhân sự đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy Khối DN tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi "Tìm hiểu Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Định" của Đảng ủy Khối DN tỉnh. Cuộc thi đã nhận được 450 bài dự thi của một số tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Khối và đã chọn ra 50 bài dự thi có chất lượng gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh. Đồng thời, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DN tỉnh đã xem xét khen thưởng 11 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thực hiện và bài dự thi có kết quả tốt.

(nguồn baobinhdinh.com.vn)