CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc
ĐẢNG ỦY TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUY NHƠN TỔ CHỨC SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021
Thứ ba 20/07/2021 15:26
Ngày 20/7/2021, Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Đại học Quy Nhơn đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 trong điều kiện đảm bảo công tác phòng dịch bệnh Covid-19. Đến dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

6 tháng qua, trong bối cảnh cả nước và tỉnh ta chịu những tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19, Đảng ủy Trường Đại học Quy Nhơn đã phát huy tinh thần năng động, sâu sát, lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đảng, các đơn vị trực thuộc hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Trong đó, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường được tăng cường. Phát triển Đảng trong sinh viên được quan tâm thực hiện. Đảng bộ nhà trường và 01 đảng viên của Đảng bộ đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" giai đoạn 2016 - 2020. Công tác kiểm tra, giám sát thi hành Điều lệ Đảng cũng được Đảng ủy nhà trường chú trọng thực hiện. Hoạt động chuyên môn của từng khoa, phòng cũng được các cấp ủy, chính quyền nhà trường quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng các hoạt động giảng dạy, học tập của cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đều đã hoàn thành theo kế hoạch đề ra.

Đ/c Huỳnh Thanh Xuân thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ trao bằng khen cho các đảng viên của Đảng bộ nhà trường.

Cũng tại Hội nghị này, Đảng bộ nhà trường đã vinh dự được nhận cờ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm 2016 – 2020". Bên cạnh đó, có 02 đảng viên của Đảng bộ cũng nhận được Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm.

Ngọc Hà