CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 11 tiếp xúc cử tri
Thứ ba 11/05/2021 11:21
Ngày 10.5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Thạnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Kim (huyện Vĩnh Thạnh) tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri hai xã với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại đơn vị bầu cử số 11 (huyện Vĩnh Thạnh).

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ trình bày trước cử tri xã Vĩnh Sơn chương trình hành động khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Chủ trì Hội nghị công bố danh sách chính thức người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo đơn vị bầu cử và báo cáo tiểu sử tóm tắt của các ứng viên. 3 ứng cử viên đơn vị bầu cử số 11 (huyện Vĩnh Thạnh) là bà Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đinh Drin - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh; ông Trần Công Quang - Phó Phòng NN&PTNT huyện Vĩnh Thạnh. 

Những người ứng cử đã trình bày trước cử tri chương trình hành động khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026; cam kết sẽ giữ mối quan hệ mật thiết với cử tri, nhân dân, đưa tiếng nói của nhân dân đến các cơ quan liên quan, tham gia giám sát, phát huy vai trò người đại biểu dân cử để bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân. 

 

Cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, mong các ứng cử viên nỗ lực để xứng đáng với sự tin tưởng, ủng hộ của cử tri.

Cử tri xã Vĩnh Sơn kiến nghị một số vấn đề tại Hội nghị tiếp xúc. 

Cử tri xã Vĩnh Sơn kiến nghị cấp trên tiếp tục hỗ trợ địa phương phát triển kinh tế, đầu tư phát triển du lịch để nâng cao đời sống người dân, đưa Vĩnh Sơn ngày càng phát triển. Trước mắt là sớm triển khai thi công tuyến đường từ hồ Định Bình đến xã Vĩnh Sơn. Mặt khác, tiếp tục quan tâm đến chính sách đối với người trở về sau khi làm nghĩa vụ quốc tế tại chiến trường Campuchia; kiến nghị cải cách chế độ tiền lương; có cơ chế hỗ trợ nhân dân xã làm giếng khoan để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt.

Cử tri xã Vĩnh Kim đề nghị các ứng cử viên quan tâm, đề xuất lên cấp trên sớm sửa chữa các công trình giao thông hư hỏng trên địa bàn như cầu O3; tạo điều kiện cho thôn Kon Trú và thôn O5 làm cầu treo thay cho cầu bản; thực hiện nối đường từ thôn Kon Trú đến huyện Hoài Ân để thuận tiện cho giao thương; làm đường giao thông từ trung tâm xã đến thôn O2; nâng cấp Trạm y tế xã…

Đại diện cho các ứng viên, bà Nguyễn Thị Phong Vũ cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của cử tri; tiếp thu các kiến nghị và có trao đổi lại một số vấn đề với cử tri.

 

Tin, ảnh: NGUYỄN MUỘI - Nguồn Báo Bình Định