CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp
Ủy ban bầu cử tỉnh họp phiên thứ 7
Thứ tư 26/05/2021 15:50
Ngày 26/5/2021, đồng chí Nguyễn Phi Long - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh đã chủ trì phiên họp thứ 7 Ủy ban bầu cử tỉnh Bình Định.

Các thành viên Ủy ban bầu cử tham gia ý kiến tại phiên họp

Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Phi Long ghi nhận sự chung tay, đồng lòng của cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan, ban, ngành trong toàn tỉnh, đặc biệt là Sở Nội vụ - Cơ quan Thường trực Ủy ban bầu cử tỉnh đã tham mưu và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh Bình Định. Đồng chí Nguyễn Phi Long gửi lời chúc mừng đến các đồng chí trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026, mong các đồng chí tiếp tục phấn đấu, cống hiến để xứng đáng với sự tín nhiệm lựa chọn của cử tri và Nhân dân trong toàn tỉnh.

Cùng ngày, Ủy ban bầu cử tỉnh đã công bố kết quả người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của cả nước nói chung và của tỉnh Bình Định nói riêng, cử tri và Nhân dân trong toàn tỉnh vui mừng và phấn khởi khi lựa chọn bầu ra các đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và tiếng nói của Nhân dân tham gia vào cơ quan quyền lực nhà nước ở Trung ương và địa phương./.

Nguồn Sở Nội vụ