CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Văn kiện đại hội đảng bộ tỉnh
Diễn văn bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XIX
Thứ ba 30/07/2019 10:55
Qua 3 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và đầy trách nhiệm trước Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, Đại hội đại biểu lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình Đại hội.

(Trích Diễn văn bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XIX, do đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Tỉnh ủy khóa XIX, trình bày)

Kính thưa các đồng chí đại biểu và các vị khách quý!

Kính thưa Đại hội!

Qua 3 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và đầy trách nhiệm trước Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, Đại hội đại biểu lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình Đại hội.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng phát biểu bế mạc Đại hội.   Ảnh: V.L

Đại hội chúng ta đánh giá cao và cảm ơn sự cống hiến của các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy khóa XVIII. Đại hội chân thành cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; cảm ơn các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương đã đến dự và có những đóng góp tích cực vào thành công của Đại hội.Đại hội chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ban, ngành Trung ương đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ đối với sự phát triển của tỉnh trong những năm qua.

Đại hội nhiệt liệt hoan nghênh, biểu dương các cấp, các ngành, các địa phương, các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã lập nhiều thành tích trong các phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội; tham gia đóng góp tích cực vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng và các văn kiện trình Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh...

Kính thưa Đại hội!

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng tặng hoa cho các đồng chí thôi tham gia Ban Chấp hành khóa XIX.  Ảnh: V.L

Đại hội đề nghị các cấp ủy Đảng, các đoàn đại biểu dự Đại hội cần nhanh chóng xây dựng kế hoạch tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội, biến Nghị quyết của Đại hội thành thực tiễn sinh động trong cuộc sống. Đồng thời động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đoàn kết một lòng, cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đề ra.Với những kết quả đã đạt được, chúng ta có thể báo cáo với Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh rằng: Đại hội đại biểu lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh đã thành công tốt đẹp. Kết quả Đại hội là đỉnh cao của quá trình chuẩn bị nghiêm túc và đầy trách nhiệm diễn ra gần một năm nay của toàn Đảng bộ, toàn dân và toàn quân, của các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh; là kết quả làm việc khẩn trương với tinh thần đổi mới, dân chủ, trí tuệ, đoàn kết và trách nhiệm cao của 349 đại biểu. Thành công tốt đẹp của Đại hội là kết quả của sự chỉ đạo sâu sát, chặt chẽ của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương và sự hướng dẫn, giúp đỡ của các ban của Trung ương Đảng. Thành công của Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh là niềm phấn khởi và là nguồn sức mạnh to lớn cổ vũ toàn Đảng bộ, toàn dân và toàn quân tỉnh ta tiếp tục con đường đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong thời gian tới.

Đại hội kêu gọi cán bộ, đảng viên, nhân dân và chiến sĩ trong tỉnh phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng của quê hương, ý chí tự lực, tự cường, tăng cường đoàn kết, năng động, sáng tạo, nắm bắt cơ hội, tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đã đề ra; góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, vì mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh".