CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Văn kiện đại hội đảng bộ tỉnh
DIỄN VĂN BẾ MẠC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH LẦN THỨ XIV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025
Thứ sáu 14/08/2020 07:51
(Diễn văn bế mạc do đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trình bày tại Đại hội ngày 12/8/2020)

Kính thưa đồng chí Lê Kim Toàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Trưởng đoàn, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.    

Kính thưa các đồng chí đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý, thưa Đại hội!

Qua 1,5 ngày tiến hành Đại hội, với tinh thần làm việc tích cực, khẩn trương, đầy trách nhiệm trước Đảng bộ, đến giờ này, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã hoàn thành tốt đẹp các nội dung chương trình Đại hội đề ra.

Đại hội đã phát huy tinh thần đoàn kết - dân chủ - kỷ cương - đổi mới, tập trung trí tuệ tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến và nhất trí thông qua Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa XIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối lần thứ XIV; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa XIII; Tổng hợp ý kiến tham gia dự thảo Báo cáo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và văn kiện Đại hội lần thứ XX Đảng bộ tỉnh.

Đại hội cũng đã thể hiện sự nhất trí cao trong công tác nhân sự, đã bầu 25 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ Khối, nhiệm kỳ 2020 – 2025; bầu 19 đồng chí đại biểu chính thức và 03 đồng chí đại biểu dự khuyết đại diện cho Đảng bộ Khối đi dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Những đồng chí được Đại hội tín nhiệm bầu vào BCH Đảng bộ là những đồng chí đảng viên đủ phẩm chất, năng lực, đạo đức, đảm bảo được tính liên tục, kế thừa và đổi mới của Đảng.

Từ kết quả bầu cử của Đại hội, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa XIV đã tổ chức Hội nghị lần thứ nhất, bầu Ban Thường vụ Đảng ủy Khối gồm 07 đồng chí, bầu Bí thư, 2 Phó Bí thư; bầu 06 Uỷ viên UBKT và Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối.

Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV. Đây là văn kiện có ý nghĩa quan trọng, là sản phẩm trí tuệ, thể hiện ý chí quyết tâm cao của BCH Đảng bộ, của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Đảng bộ, với quyết tâm xây dựng Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh ngày càng trong sạch vững mạnh toàn diện.

Với những kết quả đạt được của Đại hội, chúng ta phấn khởi và tự hào báo cáo với toàn Đảng bộ là: Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã thành công tốt đẹp.

Kính thưa các đồng chí đại biểu, kính thưa Đại hội !

Đại hội chúng ta vô cùng vinh dự đón các đại biểu khách quý. Đặc biệt là đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dành nhiều tình cảm cùng sự quan tâm đối với Đảng bộ Khối và có Bài phát biểu chỉ đạo quan trọng tại Đại hội. Những ý kiến chỉ đạo của đồng chí đã giúp cho Đại hội nhìn nhận một cách đầy đủ hơn về vai trò, về nhiệm vụ của Đảng bộ Khối trong thời gian tới, đó là phải luôn chú trọng đổi mới cách nghĩ, cách làm, phải phát huy tốt đặc điểm, thế mạnh của Đảng bộ, phải từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng, xây dựng Đảng bộ Khối thật sự trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với vị trí, vai trò quan trọng đối với việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Kính thưa các đồng chí, kính thưa Đại hội !

Thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV thể hiện tinh thần đoàn kết, sự tập trung trí tuệ và ý thức trách nhiệm cao của toàn Đảng bộ và toàn thể đại biểu tham dự Đại hội.

Đó là, kết quả của sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa XIII; quán triệt sâu sắc Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và sự chỉ đạo trực tiếp, sâu sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy; sự động viên, khích lệ kịp thời của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối qua các thời kỳ.

Đại hội chúng ta xin chân thành cảm ơn đồng chí Lê Kim Toàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Trưởng đoàn, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã quan tâm dành thời gian về dự và trực tiếp chỉ đạo Đại hội.

Xin chân thành cảm ơn các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối qua các thời kỳ và nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ Khối khóa XIII; đại diện Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã về dự, góp phần quan trọng cho sự thành công của Đại hội.

Chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị đã gửi lẵng hoa chúc mừng Đại hội; cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương, của tỉnh đã đến dự và đưa tin góp phần vào thành công của Đại hội.

Xin chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng Thành ủy Quy Nhơn; các đồng chí trong các tiểu ban phục vụ Đại hội XIV của Đảng bộ Khối; các đồng chí công an, bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện đa khoa tỉnh và lãnh đạo Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao TP Quy Nhơn đã làm việc tích cực, góp phần vào thành công Đại hội.

Đại hội nhiệt liệt hoan nghênh cán bộ, đảng viên và quần chúng trong toàn Đảng bộ Khối đã hướng về Đại hội, dành cho Đại hội những tình cảm tốt đẹp, và thể hiện tinh thần hăng hái thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc trên mọi lĩnh vực để chào mừng Đại hội.

Kính thưa Đại hội !

Trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, phát huy những thành tựu mà Đảng bộ Khối đạt được trong những năm qua, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa XIV kêu gọi toàn thể các cấp ủy, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Khối nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội XIV Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 -2025, nhanh chóng triển khai, quán triệt và xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp để Nghị quyết của Đảng thật sự đi vào cuộc sống, xây dựng Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh thật sự trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển chung của cả tỉnh và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XX Đảng bộ tỉnh; Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Trong niềm hân hoan, phấn khởi và quyết tâm chính trị to lớn, thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội tôi xin long trọng tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Kính chúc các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các đồng chí đại biểu mạnh khoẻ, hạnh phúc, đoàn kết  và thành công trong cuộc sống.

Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí !