CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng: Bước tiến quan trọng trong thực hiện mục tiêu phát triển Bình Định
Thứ bảy 30/03/2024 09:19

Phát biểu bế mạc Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng khẳng định, hội nghị đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư với gần 500 đại biểu tham dự, trong đó có gần 150 DN, nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là sự hiện diện của 13 tỷ phú, nhà sáng lập, lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới. Nhiều ý kiến hết sức quý báu của đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí lãnh đạo, các chuyên gia, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

“Kết quả của hội nghị sẽ là một bước tiến quan trọng, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện mục tiêu phát triển KT-XH của tỉnh Bình Định trong thời gian tới”, Bí thư Hồ Quốc Dũng nhấn mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; sự hỗ trợ, giúp đỡ của các ban, bộ, ngành Trung ương trong thời gian đến. Đặc biệt là hỗ trợ tỉnh Bình Định trong các hoạt động xúc tiến đầu tư; giúp đỡ tỉnh trong việc tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị với các địa phương, tổ chức, DN trong và ngoài nước. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự đồng hành của các nhà đầu tư, Bình Định sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành  điểm đến đầu tư hấp dẫn, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

“Tỉnh Bình Định cam kết sẽ tiếp tục tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, an toàn, công bằng, minh bạch; đồng thời, đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư, kinh doanh tại tỉnh”, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng khẳng định.

T.SỸ - M.HOÀNG - N.DŨNG - Nguồn Báo Bình Định