CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Đoàn công tác tỉnh Bình Định thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan
Thứ năm 29/02/2024 07:05

Chiều 28/2, đoàn công tác tỉnh Bình Định do đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phan Chí Thành – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan cùng các cán bộ của Đại sứ quán.

Quang cảnh làm việc giữa đoàn công tác tỉnh Bình Định và Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan

Đồng chí Phan Chí Thành hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Bình Định; đồng thời thông tin với đoàn về quan hệ hợp tác Việt Nam – Thái Lan trong thời gian qua đã có những bước phát triển nổi bật cả về chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục...

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã thông tin đến Đại sứ kết quả làm việc trong những ngày qua và công việc cụ thể của đoàn công tác ngày tiếp theo. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cũng mong muốn Đại sứ sẽ giúp đỡ tỉnh Bình Định trong việc xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch; đồng thời hỗ trợ kết nối tỉnh với một số doanh nghiệp Thái Lan trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, Đại sứ Phan Chí Thành có ý gợi mở rằng tỉnh Bình Định nên nghiên cứu kết nghĩa với một địa phương nào đó phù hợp thì sẽ hiệu quả hơn trong công tác xúc tiến đầu tư, qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế của cả hai bên, đồng thời giúp phát triển quan hệ hữu nghị. Đại sứ Phan Chí Thành cũng ghi nhận những đề nghị và hứa sẽ giúp tỉnh trong việc kết nối với địa phương cũng như xúc tiến đầu tư tại Thái Lan một cách hiệu quả.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan

Đại sứ đánh giá cao nội dung chuyến đi của đoàn công tác, ông cho rằng các lĩnh vực mà tỉnh Bình Định chọn lựa để hợp tác với Thái Lan là rất phù hợp, và tin rằng sẽ sớm có kết quả trong thời gian tới.

Dịp này, tỉnh Bình Định cũng trân trọng mời Đại sứ Phan Chí Thành đến Bình Định để tham dự Giải Đua thuyền máy công thức 1 - F1 H20 và Giải Aquabike nhà nghề Quốc tế Bình Định - 2024 và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2024 tỉnh Bình Định sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024 tại TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nguồn:binhdinh.gov.vn