CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các huyện ủy, thị ủy, thành ủy
HĐND huyện Phù Cát tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021
Thứ ba 30/03/2021 10:22
Ngày 29.3, HĐND huyện Phù Cát khóa XI đã tổ chức kỳ họp lần thứ 12, tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2021. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân đến dự.

Trong nhiệm kỳ qua,  HĐND huyện Phù Cát khóa XI đã tổ chức 18 kỳ họp để xem xét, thảo luận và quyết định những vấn đề quan trọng, liên quan đến nhiệm vụ phát triển KT-XH ở địa phương; ban hành 127 nghị quyết các loại  trên cơ sở cụ thể hóa các nghị quyết của Đảng bộ huyện, chủ trương, chính sách của cấp trên. Tổ chức 226 cuộc giám sát tại các cơ quan, đơn vị, địa phương; trong đó có 26 cuộc giám sát chuyên đề về các lĩnh vực: Tài nguyên môi trường, xử lý rác thải, bảo vệ rừng, tình hình dịch bệnh, xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia, xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới...

HĐND huyện đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các cơ quan liên quan tổ chức 40 điểm tiếp xúc cử tri với ĐBQH và 780 điểm tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Phù Cát và đại biểu HĐND huyện. Qua các đợt tiếp xúc cử tri, HĐND huyện đã tổng hợp 478 ý kiến, kiến nghị gửi đến các kỳ họp. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được UBND huyện và các cơ quan, chức năng nghiêm túc tiếp thu, xem xét, giải quyết và trả lời đạt trên 90%; số ý kiến, kiến nghị còn lại không thuộc thẩm quyền đã đề nghị tỉnh, Trung ương xem xét, giải quyết. Ngoài ra, HĐND huyện còn tham gia 115 lượt tiếp công dân và đã tiếp nhận 15 đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của các tổ chức, cá nhân và đã đề nghị các cơ quan liên quan giải quyết xong 15/15 kiến nghị, khiếu nại.                          

TRƯỜNG GIANG - Nguồn Báo Bình Định