CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các huyện ủy, thị ủy, thành ủy
An Lão: Kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện
Thứ sáu 04/12/2020 15:33
Ngày 03/12, huyện An Lão đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện (03/12/1950 - 03/12/2020) và 56 năm Chiến thắng An Lão (07/12/1964 - 07/12/2020). Đồng chí Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; lãnh đạo một số sở, ngành cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện đã đến dự.

Tại buổi lễ, các đồng chí đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của Đảng bộ, dân và quân An Lão qua chặng đường 70 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành. Từ trong muôn vàn khó khăn, gian khổ, Đảng bộ huyện An Lão đã lãnh đạo dân và quân huyện nhà vượt bao mất mát, hy sinh, lập nên nhiều chiến công. Chiến thắng An Lão ngày 07/12/1964 đã trở thành một mốc son chói lọi, mở ra thời kỳ mới trong lịch sử đấu tranh giải phóng quê hương của dân và quân Bình Định, góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong thời kỳ đổi mới, Đảng bộ và nhân dân huyện An Lão nỗ lực phấn đấu, đạt được những thành tựu to lớn: Kinh tế - xã hội của huyện ngày càng phát triển; bộ mặt các vùng nông thôn ngày khởi sắc; đời sống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn không ngừng được cải thiện; quyền làm chủ của nhân dân được phát huy, khối đại đoàn kết toàn dân được tăng cường; quốc phòng - an ninh được đảm bảo; hệ thống chính trị của huyện không ngừng được củng cố, kiện toàn… Niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền các cấp ngày càng được nâng lên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền, dân và quân huyện An Lão đã đạt được trong thời gian qua; kêu gọi Đảng bộ, dân và quân huyện An Lão tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết thống nhất để vượt qua mọi khó khăn, thử thách; khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế của địa phương, tranh thủ mọi nguồn lực, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX đã đề ra. Phấn đấu xây dựng quê hương An Lão ngày càng văn minh, giàu đẹp; đưa huyện nhà phát triển lên một vị thế mới; góp phần cùng Đảng bộ, dân và quân tỉnh nhà và cả nước thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.

Lê Dương (Văn phòng Tỉnh ủy)