CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Mặt trận và các hội, đoàn thể tỉnh
Bình Định: Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Thứ tư 28/08/2024 07:07

Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 -2/9/2024), ngày 26/8, đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tinh ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn xã Vĩnh Sơn và Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời tri ân sâu sắc đến các thương, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn thời gian đến, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, động viên, nhắc nhở con cháu tích cực lao động, sản xuất để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Đồng chí khẳng định, tỉnh đã và đang nghiêm túc triển khai thực hiện các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng. Các cấp, các ngành trong tỉnh kịp thời thể chế hóa các chủ trương, chính sách, pháp luật về ưu đãi người có công với cách mạng. Phong trào Đền ơn đáp nghĩa ngày càng đi vào chiều sâu, huy động cả xã hội, cộng đồng tham gia chăm sóc thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực.

Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị địa phương cần thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công có cách mạng tại địa phương.

 Anh Phương