CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Mặt trận và các hội, đoàn thể tỉnh
Tỉnh đoàn: Chương trình nghệ thuật “Bản hùng ca Điện Biên” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)
Thứ tư 08/05/2024 09:53

Tối 6/5, tại UBND xã Tây An, huyện Tây Sơn, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp Huyện đoàn Tây Sơn tổ chức thành công Chương trình nghệ thuật “Bản hùng ca Điện Biên” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu và ấn tượng với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi những chiến công của ông cha đã chiến đấu, hy sinh để làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Qua Chương trình nghệ thuật góp phần khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc và lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh anh dũng vì nền độc lập, tự do nước nhà.

Đêm nhạc đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, bà con nhân dân tập trung thưởng thức. Chương trình đã mang lại cho người xem những phút giây ý nghĩa, được sống trong không khí hào hùng của quân đội ta, hiểu thêm và quý trọng hơn những tinh hoa văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các cô, chú là cựu chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí thường trực Tỉnh đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các chiến sĩ, thanh niên xung phong tham gia tại chiến trường Điện Biên và gia đình; tri ân những cống hiến to lớn của các chiến sĩ Điện Biên năm xưa, các cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, cùng ôn lại quãng thời gian chiến đấu gian khổ nhưng đầy vẻ vang, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ.

Chương trình nghệ thuật “Bản hùng ca Điện Biên” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lãnh đạo huyện Tây Sơn tặng hoa cảm ơn Đội văn nghệ

Lãnh đạo Tỉnh đoàn thăm tặng quà cho cựu chiến sĩ, thanh niên xung phong

Huyền Trang