CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Theo gương Bác
Người thầy giáo tận tâm
Thứ năm 16/01/2020 16:01
Thầy giáo Đinh Anh Tuấn luôn được đồng nghiệp và sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn yêu mến bởi phong cách giản dị, gần gũi. Mặc dù phải đảm đương nhiều trọng trách, nhưng ở bất cứ cương vị công tác nào thầy Đinh Anh Tuấn cũng luôn tận tâm và có trách nhiệm với công việc. Để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thầy Tuấn luôn xác định lời nói phải đi đôi với việc làm, gương mẫu trong công việc.

Để việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có hiệu quả, thầy Đinh Anh Tuấn cùng với tập thể Ban thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Quy Nhơn chủ động tổ chức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng học tập các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hàng năm. Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên và quần chúng nhận thức sâu sắc hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để vận dụng, làm theo bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Trong học công tác và trong đời sống hàng ngày, thầy Tuấn là tấm gương sáng về học tập và làm theo gương Bác.

Với cương vị là Trưởng khoa Tâm lý - Giáo dục và Công tác xã hội, thầy Tuấn cùng với tập thể lãnh đạo Khoa hoàn thành tốt kế hoạch giảng dạy do nhà trường giao cho khoa. Thầy luôn lắng nghe ý kiến phản ánh, đề xuất của cán bộ, giảng viên và sinh viên; cải tiến, đổi mới lề lối làm việc, phương pháp quản lý, điều hành, xây dựng và đổi mới các quy trình giải quyết công việc hợp lý, khoa học để đạt hiệu quả cao nhất.

Đối với bản thân, thầy Tuấn không ngừng nghiên cứu, học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, vận dụng vào quá trình quản lý, giảng dạy và đã có những đóng góp đáng ghi nhận. Trong năm học 2018 - 2019, thầy đã thực hiện tốt kế hoạch giảng dạy được phân công; hướng dẫn 2 sinh viên làm khóa luận tốt nghiệp và 24 sinh viên thực tập cuối khóa đạt kết quả tốt; hoàn thành đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường.

Thầy Đinh Anh Tuấn là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và vinh dự được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2018.

Ngọc Hà