CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Tài liệu tuyên truyền
Cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 /1963 - 30/10/2023
Thứ ba 20/06/2023 09:20

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có Công văn đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương chỉ đạo tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia Cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023) do Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức.

Theo đó, Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh qua 60 năm xây dựng và phát triển. Biểu dương những thành tựu to lớn của quân và dân tỉnh Quảng Ninh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa cũng như trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, đổi mới, phát triển tỉnh Quảng Ninh. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người, những thành quả của nhân dân Quảng Ninh trong công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước và của tỉnh trong 60 năm qua. Đặc biệt là khắc họa và giới thiệu những dấu ấn về sự nỗ lực và phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân và các doanh nghiệp... của tỉnh Quảng Ninh trong thời kỳ đổi mới và hội nhập đến nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Đối tượng tham gia Cuộc thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài tỉnh; trong nước và nước ngoài; người nước ngoài đã, đang sinh sống, làm việc, học tập tại Quảng Ninh. Tác giả tham gia dự thi có thể là một cá nhân hoặc là nhóm tác giả nhưng không quá 5 người.

Về quy định đối với tác phẩm tham dự Cuộc thi: (1) Đối với lĩnh vực văn học, nghệ thuật là tác phẩm thuộc 5 lĩnh vực: Văn học, âm nhạc, nhiếp ảnh, mỹ thuật, sân khấu. Tác phẩm dự thi có giá trị về nội dung, tư tưởng và hình thức nghệ thuật, có giá trị trong giáo dục, xây dựng văn hóa, con người Quảng Ninh. (2) Đối với lĩnh vực báo chí, tác phẩm thuộc các loại hình: Báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử, ảnh báo chí.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 05/9/2023. Tổng hợp và chấm giải trong tháng 9/2023 và tổ chức trao giải trong tháng 10/2023.

Địa chỉ nhận tác phẩm tham gia Cuộc thi:

- Tác phẩm văn học, nghệ thuật gửi về Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh, số 90 Lê Thánh Tông, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Điện thoại: 02033.825.781

- Tác phẩm báo chí gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh, tầng 6, Trụ sở liên cơ quan số 4, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, điện thoại: 080.33230.

Xem Kế hoạch và Thể lệ Cuộc thi tại đây!

Ngọc Hiền

Các tin liên quan