CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Tài liệu tuyên truyền
Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VIII - năm 2023
Thứ tư 19/04/2023 09:52

Ban Tổ chức Tỉnh ủy vừa ban hành Kế hoạch hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VIII - năm 2023.

Theo đó, đối tượng tham dự giải là người Bình Định ở trong và ngoài tỉnh có tác phẩm báo chí được đăng, phát trên các loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình,..) của tỉnh. Tác giả tham dự Giải không vi phạm các quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí, Luật Sở hữu trí tuệ và các quy định khác của pháp luật.

Về tác phẩm là các tác phẩm báo chí thuộc tất cả các thể loại báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí. Những tác phẩm đã được trao giải thưởng của tỉnh và ngành ở Trung ương vẫn được quyền dự Giải Búa liềm vàng về xây dựng Đảng, nhưng cần ghi rõ mức giải và do cơ quan nào tổ chức. Không nhận các tác phẩm đã đạt giải của Giải báo chí quốc gia.

Các cơ quan báo chí tổ chức bài bản, sáng tạo việc hưởng ứng tham gia Giải Búa liềm vàng; động viên đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhà báo và mọi cán bộ, đảng viên trong tỉnh tham gia viết bài về công tác xây dựng Đảng và tuyển chọn những tác phẩm báo chí xuất sắc về công tác xây dựng Đảng trên các mặt chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ, thuộc các lĩnh vực công tác tổ chức - cán bộ, tuyên giáo, kiểm tra, dân vận, đối ngoại, phòng, chống tham nhũng... tham dự Giải.

Thời gian đăng, phát các tác phẩm được tính từ ngày 01/11/2022 đến ngày 31/10/2023. Các tác phẩm gửi về Ban Tổ chức Tỉnh ủy trước ngày 03/11/2023. Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định phối hợp tuyển chọn các tác phẩm xuất sắc gửi tham dự Giải Búa liềm vàng lần thứ VIII - năm 2023.

Xem Kế hoạchThể lệ về Giải thưởng tại đây!

THIÊN TRÚC