CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Chính trị
Đoàn công tác tỉnh Bình Định làm việc với chính quyền thành phố Izumisano
Thứ tư 10/04/2024 10:57

Sáng 8.4, đoàn công tác của tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng dẫn đầu đến thăm và và làm việc với chính quyền TP Izumisano, Osaka (Nhật Bản). Tiếp đoàn có ông Hiroyasu Chiyomatsu, Thị trưởng TP Izumisano. 

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thông tin về kết quả phát triển KT-XH của tỉnh; tiềm năng, lợi thế của tỉnh; các lĩnh vực, dự án đang ưu tiên xúc tiến đầu tư và chính sách thu hút đầu tư của tỉnh. Bình Định mong muốn thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác với TP Izumisano. 

Đoàn công tác của tỉnh Bình Định và các thành viên chính quyền thành phố Izumisano chụp hình lưu niệm. Ảnh: TTXTĐT

Bày tỏ sự vui mừng khi đoàn công tác đến thăm và làm việc, ông Hiroyasu Chiyomatsu cho biết, bản thân rất cảm kích khi Bình Định đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho học sinh các trường trung học của TP Izumisano đến tham quan tại Bình Định thời gian vừa qua; mong muốn tới đây, không chỉ là học sinh mà cả người dân và nhiều DN TP Izumisano đến Bình Định để đầu tư. Ông Hiroyasu Chiyomatsu tin tưởng mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa TP Izumisano với Bình Định sẽ bền chặt hơn. 

Đồng chí Hồ Quốc Dũng cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của chính quyền TP Izumisano và mong muốn ngài thị trưởng cùng các thành viên chính quyền thành phố đến Bình Định trong thời gian sớm nhất. Hiện sân bay Phù Cát đang nâng cấp thành sân bay quốc tế, tới đây hoạt động giao thương, hợp tác giữa Bình Định và Zumisano sẽ thuận lợi hơn, tỉnh luôn chào đón chính quyền, người dân và DN TP Izumisano đến Bình Định. 

T.SỸ - Nguồn Báo Bình Định