CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Văn hóa - Xã hội
Tuyên dương VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30
Thứ ba 24/12/2019 11:11
Chiều 17.12, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30. Đến dự có Hồ Quốc Dũng Chủ tịch UBND tỉnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, DN.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (ngoài cùng bên phải) và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng bằng khen UBND tỉnh cho VĐV Hồng Lệ (thứ ba từ trái qua) và Hằng Nga.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng biểu dương tinh thần nỗ lực vượt qua gian khổ, thử thách trong tập luyện và thi đấu của VĐV Nguyễn Thị Hằng Nga (HCV môn kickboxing) và VĐV Phạm Thị Hồng Lệ (HCĐ marathon nữ và HCB chạy 10.000m nữ), đem vinh quang về cho Tổ quốc nói chung và tự hào cho tỉnh Bình Định nói riêng. Hai VĐV này đã xuất sắc đóng góp cho thành công rực rỡ của thể thao Việt Nam tại SEA Games 30. Chủ tịch UBND tỉnh chúc hai VĐV thời gian tới tiếp tục phát huy tài năng để có thêm nhiều cống hiến, đồng thời chỉ đạo Sở VH &TT chú trọng hơn nữa đến sự phát triển bền vững của thể thao thành tích cao qua việc quan tâm từ tuyến năng khiếu đến đội tuyển các môn thể thao của tỉnh. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các DN tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng tỉnh trong hỗ trợ công tác đào tạo, khuyến khích tài năng thể thao. Tại buổi gặp mặt, 2 VĐV cùng 2 HLV (Trần Đình Đô, môn kickboxing; Huỳnh Minh Hiếu, môn điền kinh) được nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty CP Cảng Quy Nhơn trao thưởng cho 2 VĐV Hồng Lệ (thứ ba từ trái qua) và Hằng Nga.

Đại diện các DN đến dự tuyên dương đã trao thưởng tổng cộng 280 triệu đồng cho 2 VĐV. Đây là số tiền thưởng "kỷ lục" mà VĐV Bình Định nhận được qua một giải đấu. Cụ thể, Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 100 triệu đồng cho Hồng Lệ và 50 triệu đồng cho Hằng Nga; Công ty CP Cảng Quy Nhơn thưởng 50 triệu đồng cho Hằng Nga; Hội Nữ doanh nhân Bình Định thưởng 30 triệu đồng và Công ty TNHH Ánh Vy (Quy Nhơn) thưởng 20 triệu đồng cho 2 VĐV (mỗi người được nhận 25 triệu đồng); Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cùng CLB thể thao Trio69 và VKL (Hà Nội) thưởng 20 triệu đồng cho Hồng Lệ; Hội Võ thuật cổ truyền tỉnh thưởng 10 triệu đồng cho Hằng Nga.

Nguồn: Báo Bình Định