CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Văn hóa - Xã hội
Phường Nhơn Hòa - An Nhơn giúp dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19
Thứ hai 04/05/2020 16:39

Góp phần chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trong đợt giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid - 19, UBMTTQVN Phường Nhơn Hòa trao tặng 12 suất quà của tỉnh với tổng trị giá 6 triệu đồng cho 12 người dân bán vé số thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và khuyết tật trên địa bàn phường. Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển bất động sản Đô Thành ở thành phố Hồ Chí Minh về trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ nghèo, cận nghèo trong phường. Mỗi hộ được nhận 10 kg gạo.

Tiếp theo các ngày sau đó, UBMTTQVN Phường Nhơn Hòa tiếp tục trao tặng 34 suất quà của Ban vận động phòng chống dịch covid -19 Thị xã phân bổ cho người bán vé số và người làm cấp dưỡng ở các trường mẫu giáo, mỗi suất quà gồm 10 kg gạo.

Trước đó, UBMTTQVN Phường Nhơn Hòa cũng tổ chức cấp phát 1 tấn gạo hỗ trợ cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở 9 khu vực trên địa bàn. Mỗi hộ được nhận 5 kg gạo. Số gạo này do Ban vận động phòng chống dịch covid -19 của thị xã phân bổ. Đoàn phường Nhơn Hòa đi thăm, tặng 30 suất quà cho 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Qua đó, kịp thời chia sẻ những khó khăn với các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19./.

          Xuân Thắm