CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Văn hóa - Xã hội
Nhiều ưu đãi du khách đến Bình Định trong mùa du lịch thấp điểm 2023
Thứ hai 28/08/2023 15:43

Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Bình Ðịnh vừa triển khai Chương trình kích cầu du lịch Bình Ðịnh mùa du lịch thấp điểm năm 2023 với nhiều ưu đãi cho du khách đến Bình Định.

Quy Nhơn - điểm đến hấp dẫn của du lịch Bình Định (ảnh)

Chương trình kích cầu du lịch Bình Định mùa thấp điểm năm 2023 áp dụng khuyến mãi, giảm giá các dịch vụ lưu trú, tham quan, ăn uống, lữ hành, vận tải, giá vé, hội trường và các dịch vụ khác đối với các đoàn khách, nhóm khách từ 20 người trở lên đến Bình Định du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng, trải nghiệm, tổ chức hội nghị hội thảo, tổng kết kết hợp du lịch. Thời gian áp dụng từ ngày 08/9/2023 đến hết ngày 31/01/2024.

Chương trình kích cầu du lịch Bình Định mùa thấp điểm năm nay có sự tham gia của 51 tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch trên các lĩnh vực lưu trú, lữ hành, vận chuyển, nhà hàng, điểm đến.

Trong đó, các cơ sở lưu trú giảm giá phòng ít nhất là 50% (đối với khách sạn), 30% (đối với resort) so với giá phòng niêm yết, giảm ít nhất 10% giá dịch vụ ăn uống và ít nhất 20% giá cho thuê hội trường so với giá niêm yết.

Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế giảm giá ít nhất 30% lợi nhuận sau khi đã giảm giá các dịch vụ có trong chương trình tour.

Doanh nghiệp vận tải khách du lịch giảm ít nhất 20% so với giá niêm yết.

Các cơ sở ăn uống giảm giá ít nhất 5 - 10% so với giá niêm yết.

Các khu, điểm, điểm đến du lịch giảm giá ít nhất 10% dịch vụ ăn uống, giảm giá ít nhất 16 - 50% giá vé vào cổng, ít nhất 30 - 50% dịch vụ lưu trú trong khu, điểm du lịch và ít nhất 30% các dịch vụ khác so với giá niêm yết.

Cùng với đó, Hiệp hội Du lịch Bình Định đã xây dựng 07 tour du lịch tiêu biểu trong tỉnh phục vụ du khách, gồm: (1) Thiên đường biển đảo Quy Nhơn, (2) Đặc sắc Văn hóa Champa Bình Định, (3) Tây Sơn tam kiệt, (4) Khám phá khoa học, city tour, (5) Hành trình chữ Quốc ngữ, (6) Hành trình Văn hóa tâm linh, (7) Hành trình di sản.

Thanh Sang