CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Kinh tế
Tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ DN, doanh nhân đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh
Thứ năm 10/10/2024 07:19

Chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam (13.10), chiều 9.10, UBND tỉnh đã tổ chức  gặp mặt 40 DN, doanh nhân tiêu biểu đang đầu tư sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lâm Hải Hải Giang, Nguyễn Tự Công Hoàng cùng đại diện các sở, ngành.

Mở đầu buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN, doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam; đồng thời, thông tin về kết quả nổi bật trong đầu tư phát triển KT-XH của tỉnh. Đặc biệt, 9 tháng đầu năm 2024, tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 7,53% so với cùng kỳ. Có được kết quả nói trên là nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, trong đó có đóng góp quan trọng của cộng đồng DN, doanh nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt các DN, doanh nhân. Ảnh: T.SỸ

Người đứng đầu chính quyền tỉnh cũng đã thông tin về định hướng phát triển KT-XH của tỉnh thời gian tới; gợi mở các lĩnh vực, ngành nghề tỉnh đang đầu tư và thu hút đầu tư để DN, doanh nhân nghiên cứu, chủ động hoạch định chiến lược đầu tư kinh doanh, từ đó tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh.

Tại buổi gặp mặt, các DN, doanh nhân bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của tỉnh; cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành, địa phương đã luôn quan tâm hỗ trợ nhiều mặt, giúp DN tháo gỡ khó khăn, duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh. Một số DN, doanh nhân nêu những khó khăn, thách thức về thị trường, nguyên liệu phục vụ sản xuất, quản trị DN… và mong muốn UBND tỉnh cùng và các ngành chức năng chia sẻ, hỗ trợ DN vượt khó vươn lên.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các DN, doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam. Ảnh: T.SỸ

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh, tỉnh đang đầu tư phát triển nhiều lĩnh vực quan trọng, là cơ hội tốt cho các DN, doanh nhân lựa chọn đầu tư phát triển kinh doanh, tăng doanh thu. Tỉnh mong muốn các DN đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, nâng cao năng lực quản lý, quản trị để gia tăng hiệu quả đầu tư và tích cực tham gia hoạt động xã hội. Các DN có thể tự đầu tư hoặc hợp tác với các DN trong và ngoài nước đầu tư các dự án tại tỉnh. UBND tỉnh cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để các DN, doanh nhân đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh bền vững.

T.SỸ - Nguồn Báo Bình Định