CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Kinh tế
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn làm việc với Tập đoàn Bangkok Assay Office, Thái Lan
Thứ năm 29/02/2024 07:01

Sáng 28/2, đoàn công tác tỉnh Bình Định do đồng chí Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Bangkok Assay Office tại Thái Lan, tiếp đoàn là ông Peter Palanugool – Chủ tịch Tập đoàn.

Đoàn công tác tỉnh Bình Định làm việc với Tập đoàn Bangkok Assay Office, Thái Lan

Tập đoàn Bangkok Assay Office được thành lập vào năm 1985, là một trong những Tập đoàn lớn của Thái Lan đầu tư đa ngành. Vừa qua, Tập đoàn đã ký bản Ghi nhớ đầu tư với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định để tiến hành khảo sát, nghiên cứu dự án Nhà máy xử lý rác công nghệ với quy mô đầu tư dự kiến là 2.400 tỷ đồng.

Ông Peter Palanugool – Chủ tịch Tập đoàn, người đã từng nhiều lần sang Việt Nam và Bình Định, cam kết sẽ cùng một số cơ quan, đơn vị của Thái Lan hỗ trợ Bình Định phát triển một số lĩnh vực mà tỉnh cần, nhất là trong lĩnh vực khoa học công nghệ, y tế giáo dục, môi trường, nông nghiệp, đô thị thông minh, Al cho ngành Y tế.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn cho rằng với khả năng của Tập đoàn Bangkok Assay Office hiện nay, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đề nghị Tập đoàn sớm triển khai các dự án đã ký bản Ghi nhớ đầu tư và nghiên cứu các dự án thuộc lĩnh vực mới mà Bangkok Assay Office và Thái Lan có thế mạnh.

Dịp này, tỉnh Bình Định cũng trân trọng mời Lãnh đạo Tập đoàn đến Bình Định để tham dự Giải Đua thuyền máy công thức 1 - F1 H20 và Giải Aquabike nhà nghề Quốc tế Bình Định - 2024 và Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2024 tỉnh Bình Định sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024 tại TP.Quy Nhơn (Bình Định).

Chiều cùng ngày, đoàn công tác tỉnh Bình Định cũng đã đến thăm Nhà máy chế tác hàng trang sức Beauty Gems, với quy mô 6.000 công nhân thuộc Tập đoàn Bangkok Assay Office.

Nguồn:binhdinh.gov.vn