CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thăm, chúc tết các gia đình chính sách tiêu biểu, các xã miền núi khó khăn huyện Vĩnh Thạnh
Thứ tư 22/01/2020 10:47
Ngày 21/01/2020, đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ trao quà cho lãnh đạo xã Vĩnh Hảo.

Đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ trao quà cho lãnh đạo xã Vĩnh Thuận.

Đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ hỏi thăm sức khỏe của thương binh Đinh Thị Hới (xã Vĩnh Thuận).

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ thăm hỏi sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có những đóng góp, hy sinh to lớn trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương, đất nước; mong muốn các gia đình tiếp tục giáo dục thế hệ con, cháu tiếp nối truyền thống yêu nước, ra sức thi đua học tập, lao động, sáng tạo, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Phong Vũ đã đến thăm và trao quà cho cán bộ và nhân dân 2 xã Vĩnh Hảo và Vĩnh Thuận. Đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ đã lưu ý Đảng ủy xã bên cạnh chăm lo Tết cho nhân dân, cần chú trọng công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025, một trong những đơn vị được chọn là đại hội điểm cấp cơ sở của tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ chúc các gia đình, đơn vị trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh đón Tết an vui, đầm ấm và hạnh phúc; đồng thời mong muốn thời gian đến, cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thường xuyên chăm lo, hỗ trợ về tinh thần, vật chất đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện./.

Anh Phương