CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm, chúc Tết và tặng quà tại huyện Tuy Phước và Tây Sơn
Thứ bảy 18/01/2020 10:14
Sáng 17.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đến thăm, chúc Tết xã Phước Thắng (huyện Tuy Phước) và xã Bình Hòa (huyện Tây Sơn). Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và UBND huyện Tuy Phước, Tây Sơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuy Phước.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Phi Long chúc mừng những kết quả chính quyền và nhân dân hai địa phương đạt được trong năm qua. Trong đó, kinh tế có sự phát triển, đời sống nhân dân được cải thiện, giảm tỷ lệ hộ nghèo. Đồng thời, lưu ý trong thời gian tới, chính quyền hai địa phương cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu giành thêm những thắng lợi mới. Đặc biệt, là tổ chức tốt Đại hội Đảng bộ xã và các hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XX của Đảng bộ tỉnh và Đại hội XIII của Đảng. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc Đảng bộ, chính quyền và người dân hai xã đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui, khỏe và hạnh phúc; tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ nhau trong phát triển sản xuất; phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng ấm no, giàu mạnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo hai huyện Tuy Phước, Tây Sơn và hai xã chuẩn bị tốt các điều kiện để người dân địa phương được vuixuân đón Tết ấm no, đủ đầy.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa

Cũng trong sáng 17.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tham dự chương trình "Xuân Yêu thương" do Tỉnh đoàn tổ chức tại xã Phước Thắng (huyện Tuy Phước) và Bình Hòa (huyện Tây Sơn). Tại chương trình, Tỉnh đoàn tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng; trong đó xã Phước Thắng 100 suất, xã Tây Bình và Bình Hòa, mỗi địa phương 50 suất). Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Phi Long còn đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuy Phước.

Nguồn Báo Bình Định