CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Tuyên dương 90 đảng viên trẻ tiêu biểu toàn tỉnh
Thứ ba 14/01/2020 17:12
Tối 13.1, tại TP Quy Nhơn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn long trọng tổ chức lễ tuyên dương 90 đảng viên trẻ tiêu biểu toàn tỉnh. Dự chương trình có các đồng chí: Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn trao hoa, kỷ niệm chương tôn vinh các đảng viên trẻ tiêu biểu.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Xuân Vĩnh, khẳng định: "Ngay từ khi ra đời, Đảng ta đã rất quan tâm vai trò của thanh niên (TN), vấn đề TN và công tác TN luôn được Đảng và Nhà nước hết sức coi trọng, đặt niềm tin sâu sắc vào lực lượng TN và tổ chức Đoàn. Những năm qua, đảng viên trẻ của tỉnh đã luôn tiên phong, gương mẫu trên các lĩnh vực, là đầu tàu để các bạn trẻ học tập, noi theo. Dù học tập hay công tác trên lĩnh vực nào, trong hay ngoài tỉnh, đoàn viên, đảng viên trẻ Bình Định luôn xứng đáng là những người con của quê hương đất võ trời văn anh hùng, là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa người tốt, việc tốt, gương sáng trong học tập, rèn luyện, lao động, công tác của TN".

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với 90 đảng viên trẻ tiêu biểu toàn tỉnh.

Đại diện cho các đảng viên trẻ phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Thu Sương (Bí thư Đoàn thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn), cho biết: "Với đảng viên trẻ chúng tôi, ngày 3.2 là ngày tự hào. Chúng tôi tự hào vì được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được viết tiếp truyền thống của các thế hệ đảng viên kiên trung, ngoan cường, anh hùng, bất khuất đi trước. Trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay mà đặc biệt là các đảng viên trẻ là phải ra sức gìn giữ những thành quả cách mạng vĩ đại của dân tộc ta, phải sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của thế hệ cha anh, xứng đáng với sự tin yêu và kỳ vọng của Đảng, Bác Hồ và nhân dân".

Tại lễ tuyên dương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao hoa, kỷ niệm chương và bằng khen để tôn vinh 90 đảng viên trẻ tiêu biểu toàn tỉnh. Đây là những đảng viên có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các địa phương, đơn vị.

Nguồn Báo Bình Định