CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Hội LHPN tỉnh tổ chức hội thảo Phát huy vai trò của phụ nữ Việt Nam thời đại mới và gặp mặt cán bộ Hội
Thứ năm 17/10/2024 09:25

Sáng 16.10, tại TP Quy Nhơn, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thảo phát huy vai trò của phụ nữ Việt Nam thời đại mới và gặp mặt cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ. Dự Hội thảo có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Kim Toàn.

Các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo. Ảnh: T.K

Tại chương trình, nhiều đại biểu đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn của cán bộ nữ nói chung và cán bộ Hội nói riêng; đề xuất các giải pháp nhằm giúp phụ nữ phát huy hơn nữa vai trò, vị trí của mình trong lĩnh vực công tác; đánh giá vị trí, vai trò và đóng góp của phụ nữ trên tất cả lĩnh vực của đời sống xã hội.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Hội LHPN qua từng thời kỳ, nữ cán bộ, lãnh đạo trên địa bàn tỉnh. Ảnh: T.K

Cùng với đó, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 94 năm của Hội LHPN Việt Nam; ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ nữ nói chung và cán bộ Hội nói riêng.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn nhấn mạnh: Muốn phát huy vai trò của phụ nữ Việt Nam thì phải phát huy được vai trò của mỗi cá nhân. Mà để phát huy được vai trò của mỗi cá nhân cần 3 yếu tố: Bản thân các chị em có khát vọng vươn lên; gia đình ủng hộ, chia sẻ; xã hội tạo điều kiện bằng cơ chế theo quy định.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20.10. Ảnh: ĐVCC

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo Hội LHPN tỉnh phải biết khơi gợi khát vọng mong muốn khẳng định vai trò của mọi phụ nữ trong từng hoàn cảnh, điều kiện của cá nhân; hỗ trợ, trang bị cho chị em những điều kiện để thực hiện khát vọng đó và cùng với chị em hướng tới xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ. Bên cạnh đó, các tổ chức hội phải kết nối tập hợp phụ nữ, là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền và phụ nữ để tạo ra cơ chế, chính sách phù hợp; đồng thời đoàn kết, liên hiệp lại để sức mạnh của mỗi chị em phụ nữ trở thành sức mạnh của phụ nữ Việt Nam.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, lãnh đạo của tỉnh. Ảnh: ĐVCC

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng với những định hướng, suy nghĩ, quyết tâm của từng chị em phụ nữ, của Hội LHPN tỉnh, chắc chắn phụ nữ tỉnh ta sẽ tiếp tục có bước phát triển mạnh hơn nữa, khẳng định vai trò của mình trong xã hội và thời đại mới.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy tặng quà tri ân các cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ. Ảnh: ĐVCC

THẢO KHUY - Nguồn Báo Bình Định