CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm các gia đình chính sách tại huyện Vĩnh Thạnh
Thứ ba 06/02/2024 16:04

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 6.2 (27 tháng Chạp), đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà Tết cho thương binh Vũ Trọng Khởi (SN 1946) và thương binh Nguyễn Thanh Tam (SN 1956), cả 2 thương binh đều ở khu phố Định An, thị trấn Vĩnh Thạnh (huyện Vĩnh Thạnh).

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng (bên trái) tặng quà Tết cho thương binh Vũ Trọng Khởi. Ảnh: N. HÂN

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắcvà chúc các thương binh dồi dào sức khỏe, đón năm mới Giáp Thìn vui tươi, an lành, hạnh phúc. Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước, nhân dân luôn khắc ghi công lao, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các thương binh luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, bản lĩnh của người lính Cụ Hồ,đi đầu trong công tác tuyên truyền, vận động người dân hiểu rõ và ủng hộ các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng (bên phải) tặng quà Tết cho thương binh Nguyễn Thanh Tam. Ảnh: N. HÂN

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cấp chính quyền và ngành chức năng tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt hơn nữa đối với các gia đình chính sách, người có công để họ có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Các thương binh đã bày tỏ sự cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh; khẳng định sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh cách mạng, người lính Cụ Hồ, động viên con cháu tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

NGUYỄN HÂN - Nguồn Báo Bình Định