CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị
Thứ tư 31/01/2024 17:05

Ngày 31.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng cùng lãnh đạo các sở, ngành đi thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Quy Nhơn: Báo Bình Định, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Đài PT-TH tỉnh và các đơn vị: Hội CTĐ tỉnh; Làng trẻ em SOS; Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn; Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa và Khoa cấp cứu, BVĐK tỉnh.

Tại các cơ quan báo chí, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các cơ quan báo chí trong việc kịp thời tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, của tỉnh; phản ánh các hoạt động KT-XH, các sự kiện nổi bật của tỉnh. Qua đó, các cơ quan báo chí đã quảng bá hình ảnh của tỉnh đến với người dân, du khách, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (bìa trái) thăm và tặng quà Báo Bình Định. Ảnh: HẢI YẾN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn trong năm 2024, các cơ quan, đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung và hình thức thông tin, tuyên truyền hiệu quả hơn nữa; đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, đa dạng hóa các hình thức thông tin, tuyên truyền, đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời, tin cậy và nhân văn; đồng hành cùng với tỉnh trong việc tuyên truyền chính xác, kịp thời các hoạt động, các sự kiện lớn để tạo sự đồng thuận trong nhân dân, cũng như quảng bá hình ảnh của Bình Định để thu hút đầu tư, tạo động lực thúc đẩy phát triển KT-XH.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (bìa phải) thăm và tặng quà Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh. Ảnh: HẢI YẾN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (bìa phải) thăm và tặng quà Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh. Ảnh: HẢI YẾN

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Nguyễn Tự Công Hoàng chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên các cơ quan báo chí sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Hội CTĐ tỉnh thực hiện hiệu quả chương trình, kế hoạch đề ra; triển khai nhiều cuộc vận động có tính lan tỏa sâu rộng, trợ giúp ngày càng nhiều người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống để không ai bị bỏ lại phía sau.

Tại Làng trẻ em SOS, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của Làng trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục 193 em mồ côi. Mỗi em ở đây có hoàn cảnh khác nhau nhưng nhờ sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, nhiều cháu  trưởng thành từ mái ấm này đã được học cao đẳng, đại học và trở thành những công dân tốt, đóng góp tích cực cho xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (ngồi đầu tiên bên phải) nghe các em ở Làng trẻ em SOS chúc Tết. Ảnh: HẢI YẾN

Các cơ sở y tế cũng đã báo cáo triển khai kế hoạch đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, nâng cao năng lực chuyên môn, phục vụ cho công tác nghiên cứu, điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (bìa trái) thăm và tặng quà Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa. Ảnh: HẢI YẾN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (bìa trái) thăm và tặng quà Khoa cấp cứu, BVĐK tỉnh. Ảnh: HẢI YẾN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng vui mừng trước kết quả đạt được, mong các cơ sở y tế tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người thầy thuốc trong công tác bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, chăm sóc và điều dưỡng tốt hơn cho người có công; bố trí đầy đủ lực lượng y, bác sĩ và các trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Với đặc thù của ngành, yếu tố con người mang tính quyết định, thời gian tới, các đơn vị tiếp tục duy trì, thực hiện các chính sách thu hút và đào tạo nâng cao nhân lực ngành y, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất để các cơ sở y tế hoạt động hiệu quả. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc tập thể y, bác sĩ, người lao động tại các đơn vị dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

HẢI YẾN - Nguồn Báo Bình Định