CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Thứ hai 27/02/2023 16:06

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), sáng ngày 27/2, đồng chí Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng các Thầy thuốc Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Y tế và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Thầy thuốc Nhân dân Hồ Văn Hoàng

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Chương

Đến thăm, chúc mừng Thầy thuốc Nhân dân Hồ Văn Hoàng - Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn và Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Chương - nguyên Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, cảm ơn những cống hiến to lớn của các Thầy thuốc Nhân dân đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí đã trao tặng những đóa hoa tươi thắm và gửi đến các Thầy thuốc lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; mong muốn các Thầy thuốc tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, dìu dắt, truyền lửa cho các thế hệ tiếp bước hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả của ngành.

* Chiều cùng ngày, đồng chí Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao, ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và những kết quả to lớn mà đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Quy Nhơn đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh hệ thống các cơ sở y tế thuộc phạm vi quản lý của tỉnh, Bình Định rất tự hào là một trong những địa phương có các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín của các Bộ, ngành Trung ương đóng trên địa bàn. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi tới toàn thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện cùng gia đình lời chức sức khỏe, hạnh phúc; mong muốn tập thể Bệnh viện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Bệnh viện, Bác sĩ CKI Võ Văn Việt - Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, dành thời gian đến thăm, chúc mừng tập thể Bệnh viện nhân ngày đặc biệt này. Đồng chí cho biết, trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, rèn luyện y đức cho đội ngũ thầy thuốc, xứng đáng với lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”./.

                                                        Phương Thanh - Văn phòng Tỉnh ủy