CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân thăm các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Phù Mỹ
Thứ ba 17/01/2023 10:37

Sáng ngày 16/01, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phù Mỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện Phù Mỹ.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm các gia đình thương binh: Phạm Việt Hương (sinh năm 1941) thôn Bình Long, xã Mỹ Hiệp; Tô Hồng Long (sinh năm 1935) thôn Chánh Trạch 3, xã Mỹ Thọ; Đặng Thị Thanh (sinh năm 1934) thôn 4, xã Mỹ Thắng và các gia đình có công với cách mạng: Trương Thị Hường (sinh năm 1936) thôn Vĩnh Phú 7, xã Mỹ Tài; Nguyễn Thị Bảy (sinh năm 1935) thôn Thái An, xã  Mỹ Chánh.

 

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân và lãnh đạo huyện Phù Mỹ thăm thương binh Tô Hồng Long (xã Mỹ Thọ).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc; động viên các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong thời gian tới.

Ngọc Hiền