CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết tại các địa phương, đơn vị, gia đình chính sách
Thứ hai 16/01/2023 07:25

Sáng 15.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đi thăm, tặng quà, chúc tết bà con nhân dân huyện Vĩnh Thạnh.

Tại Nhà văn hóa khu phố Klok Pok (thị trấn Vĩnh Thạnh), đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh đã thăm hỏi đời sống và tình hình chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023 của bà con tại đây. Trò chuyện với người dân khu phố Klok Pok và Kon Kring, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ vui mừng trước sự phát triển nhiều mặt của địa phương và sự đổi thay trong đời sống người dân. Đồng chí mong muốn các hộ dân tiếp tục áp dụng những tiến bộ KHKT vào sản xuất, nâng cao năng suất lao động để có thu nhập cao hơn, cải thiện điều kiện kinh tế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của bà con khu phố Klok Pok. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Trước thềm năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh chúc bà con khu phố Klok Pok và khu phố Kon Kring đón một cái Tết đầm ấm, vui vẻ và ý nghĩa; vui xuân mới nhưng phải đảm bảo an toàn, không điều khiển xe sau khi dùng rượu, bia để tránh TNGT, không đốt pháo... Đồng thời, đồng chí đề nghị các cấp chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo ở khu phố Klok Pok và khu phố Kon Kring. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng 80 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo ở khu phố Klok Pok và khu phố Kon Kring.

● Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đến thăm, tặng quà và chúc Tết Hội CTĐ tỉnh, Cảng Hàng không Phù Cát; hộ gia đình chính sách tiêu biểu và hộ nghèo tại các xã: Phước Thắng, Phước Hòa (huyện Tuy Phước), xã Mỹ Châu (huyện Phù Mỹ).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (thứ ba từ trái sang) thăm và tặng quà tết Cảng Hàng không Phù Cát. Ảnh: TIẾN SỸ

Tại Hội CTĐ tỉnh và Cảng Hàng không Phù Cát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã thông tin kết quả nổi bật về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian qua; đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị đã cùng với tỉnh thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển KT-XH năm 2022. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lâm Hải Giang chúc tập thể cán bộ, nhân viên Hội CTĐ tỉnh và Cảng Hàng không Phù Cát an khang, hạnh phúc, tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.  

Đến thăm 5 hộ gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã Phước Thắng, Phước Hòa và 50 hộ nghèo, gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Mỹ Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, sản xuất, việc chuẩn bị đón tết cổ truyền. Đồng chí cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương quan tâm nhiều hơn đến việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân, nhất là đối là với các hộ gia đình chính sách. Trước thềm năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Lâm Hải Giang chúc các hộ gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

HOÀNG QUÂN - TIẾN SỸ - Nguồn Báo Bình Định