CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm các nạn nhân vụ tai nạn xảy ra tại KCN Nhơn Hoà
Thứ ba 20/09/2022 17:14

Sáng 20.9, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã đến thăm các nạn nhân của vụ sập tường tại Công ty TNHH MTV Savvy Seafood (KCN Nhơn Hoà, TX An Nhơn) đang điều trị tại BVĐK tỉnh.

Trực tiếp thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình của từng nạn nhân đang điều trị, Chủ tịch UBND tỉnh động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn, sớm bình phục để trở lại cuộc sống bình thường; đồng thời đề nghị BVĐK tỉnh tiếp tục tập trung chăm sóc, điều trị và hỗ trợ tối đa cho các nạn nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm hỏi tình hình sức khỏe các nạn nhân.

Hiện còn 3 nạn nhân đang điều trị tại BVĐK tỉnh. Các nạn nhân đã được phẫu thuật, sức khoẻ đều đang trên đà hồi phục tốt, dự kiến trong tuần này sẽ được xuất viện.

Như Báo Bình Định đã thông tin, chiều 15.9, tại công trình xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm của Công ty TNHH MTV Savvy Seafood Việt Nam ở Khu công nghiệp Nhơn Hòa xảy ra sự cố sập tường khiến 5 người chết và 6 người bị thương.

Ngày 16.9, Cơ quan CSĐT CA tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án vi phạm về quy định xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Công ty TNHH MTV Savvy Seafood Việt Nam để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn Báo Bình Định