CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Phù Mỹ, An Lão
Thứ ba 30/08/2022 08:59

Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9 (1945 - 2022), ngày 29.8, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu.

Đồng chí Trần Cang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các thương binh: Trần Thọ Lắm (ở xã Mỹ Lộc), Võ Thị Xuân Hòa (ở xã Mỹ Châu), Nguyễn Duông (ở xã Mỹ An), huyện Phù Mỹ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi thăm, tặng quà cho các thương binh: Đinh Thị Lãi (ở xã An Trung), Đinh Văn Mạnh (ở thị trấn An Lão), Nguyễn Cổng (ở xã An Hòa), Đinh Văn Chính (ở xã An Quang) và ông Nguyễn Văn Thành (ở xã An Tân, bị địch bắt tù đày), huy ện An Lão.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng quà cho ông Nguyễn Văn Thành. Ảnh: C.H

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trần Cang và đồng chí Lâm Hải Giang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến xương máu của người có công cho độc lập, tự do của Tổ quốc; mong muốn các gia đình chính sách, thương binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo và có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

VIỆT LỢI - CHƯƠNG HIẾU - Nguồn Báo Bình Định