CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng huyện Phù Mỹ
Thứ sáu 26/08/2022 14:24

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), chiều ngày 25/8, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phù Mỹ. Cùng đi có đồng chí Trần Quốc Vinh - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo văn phòng UBND huyện, phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện và các đồng chí lãnh đạo UBND xã nơi tới thăm.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng: Thương binh Nguyễn Văn Minh (xã Mỹ Hiệp), Lê Thị Nga (xã Mỹ Tài), Lại Văn Kính (xã Mỹ Thọ); Gia đình bà Nguyễn Thị Bôn (vợ Liệt sĩ, ở xã Mỹ Thắng), bà Nguyễn Thị Sắm (vợ Liệt sĩ, ở xã Mỹ Đức).

Đ/c Huỳnh Thanh Xuân thăm và tặng quà cho Thương binh Nguyễn Văn Minh (xã Mỹ Hiệp)

Đ/c Huỳnh Thanh Xuân thăm và tặng quà cho Thương binh Lại Văn Kính (xã Mỹ Thọ)

Đ/c Huỳnh Thanh Xuân thăm và tặng quà cho Gia đình chính sách bà Nguyễn Thị Sắm (vợ Liệt sĩ, ở xã Mỹ Đức)

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân đã thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, các thương binh. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, các thương binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, đồng chí đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách, thương binh; chúc các đồng chí thương binh và thân nhân liệt sĩ mạnh khỏe, hạnh phúc, khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống gia đình cách mạng, xứng đáng là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến các gia đình người có công với cách mạng, chăm lo cho họ có đời sống ngày càng tốt hơn./.

Trọng Nhân