CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình chính sách tại An Lão, Tuy Phước
Thứ sáu 29/04/2022 07:15

Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022), ngày 28.4, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu, người có công trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy - thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở huyện An Lão.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trần Văn Thọ (bên phải) tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Giáo (ở thôn Vạn Khánh, xã An Hòa, huyện An Lão). Ảnh: ĐĂNG KHẢNH

Đồng chí Huỳnh Thúy Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, thăm, tặng quà một số gia đình người có công, thương binh trên địa bàn huyện Tuy Phước.

Đồng chí Huỳnh Thúy Vân thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cụ Huỳnh Thị Thừa, người có công ở thị trấn Diêu Trì. Ảnh: N.T

Tại những gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các cá nhân, gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, cống hiến của các cá nhân, gia đình người có công cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng mong muốn các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn là tấm gương sáng trong mọi phong trào tại địa phương; đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương luôn quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ chế độ cho người có công với cách mạng trên địa bàn.

ĐĂNG KHẢNH - NGỌC TÚ - Nguồn Báo Bình Định