CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh và BVĐK tỉnh
Thứ tư 26/01/2022 07:29

Chiều 25.1, đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - đến thăm, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh và BVĐK tỉnh.

Tại hai đơn vị, đồng chí Hồ Quốc Dũng đã thông tin về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2021. Dù trải qua một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng với sự tập trung chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và được sự đồng thuận của nhân dân, tỉnh vẫn đạt được những thành tựu nổi bật, kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng; công tác an sinh xã hội được đảm bảo; quốc phòng, an ninh tiếp tục được củng cố, tăng cường.

Tại Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả mà LLVT tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đồng thời yêu cầu LLVT tỉnh tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về xây dựng quốc phòng trong tình hình mới; chủ động tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân; xây dựng khu vực phòng thủ ngày một vững mạnh; tuyên truyền, vận động nhân dân triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương. Đặc biệt, trong dịp Tết này, Bộ CHQS tỉnh cần chuẩn bị tốt các phương án sẵn sàng chiến đấu, không để bị động bất ngờ và chuẩn bị tốt cho lễ giao nhận quân, ra quân huấn luyện năm 2022 đảm bảo đạt chất lượng, an toàn phòng chống dịch.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm, chúc Tết và tặng quà cho Bộ CHQS tỉnh. Ảnh: HỒNG PHÚC

Thăm, chúc Tết tại BVĐK tỉnh, đồng chí Hồ Quốc Dũng biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo đơn vị và đội ngũ y bác sĩ trong năm 2021, nhất là đối với nhiệm vụ điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 và công tác khám, chữa bệnh cho người dân. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn BVĐK tỉnh tiếp tục triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch; đảm bảo đủ cơ số thuốc, trang thiết bị vật tư y tế để kịp thời xử lý các trường hợp cấp cứu trong những ngày nghỉ Tết.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng biểu dương những nỗ lực, cố gắng của BVĐK tỉnh trong năm 2021. Trong ảnh: Đồng chí Hồ Quốc Dũng tặng quà cho BVĐK tỉnh. Ảnh: HỒNG PHÚC

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh và đội ngũ cán bộ, y bác sĩ BVĐK tỉnh một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

HỒNG PHÚC - Nguồn Báo Bình Định