CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Thứ sáu 21/01/2022 16:02

Chiều ngày 21/01, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí năm 2021 và gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh, báo chí trung ương, địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Năm 2021, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền, chuyển tải kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các vấn đề thời sự, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; tuyên truyền đậm nét các ngày lễ, ngày kỷ niệm, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh. Đặc biệt, báo chí đã phát huy vai trò tiên phong trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, cổ vũ mạnh mẽ các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, doanh nghiệp chung tay cùng các cấp, các ngành, hệ thống chính trị của tỉnh nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Cùng với đó, công tác chỉ đạo, định hướng, cung cấp thông tin đối với báo chí tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, có trọng tâm, trọng điểm; đảm bảo nguyên tắc thống nhất, chủ động, kịp thời, nhất là những vấn đề nhạy cảm, phức tạp, dư luận quan tâm.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh trong năm 2021; những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của các phóng viên, cơ quan báo chí. Trong năm 2022, đồng chí đề nghị các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí tiếp tục thực hiện tốt vai trò định hướng thông tin báo chí, nhất là trước các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh và những vấn đề phức tạp phát sinh; tăng cường sự chỉ đạo, quản lý thông tin báo chí; các cấp, các ngành thực hiện phối hợp, cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan báo chí theo đúng quy định… Các cơ quan báo chí cần tuân thủ và thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về hoạt động báo chí. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Bình Định ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đồng thời khẳng định tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các cơ quan báo chí.

Thanh Sang