CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh
Thứ sáu 21/01/2022 09:15

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 20.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và gia đình các đồng chí.

Đến thăm nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh chia sẻ về những kết quả phát triển KT-XH nổi bật của tỉnh trong năm 2021, trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa đẩy mạnh phát triển KT-XH, đảm bảo an sinh xã hội, cũng như những mục tiêu, giải pháp lớn để phát triển trong thời gian tới; thông tin tình hình chăm lo vui Xuân, đón Tết cho bà con nhân dân trong tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (bên phải) thăm, chúc Tết và tặng quà nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc đồng chí Phan Cao Thắng và gia đình đón Tết vui Xuân an lành, hạnh phúc. Đồng thời gửi gắm mong muốn đồng chí với kinh nghiệm, trí tuệ của mình tiếp tục có những ý kiến đóng góp với công tác chỉ đạo, lãnh đạo, nhằm xây dựng hiệu quả các giải pháp, kế hoạch phát triển KT-XH của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đến thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình và thắp hương viếng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh: Phạm Bá, Trịnh Hồng Anh.

THU HIỀN - Nguồn Báo Bình Định