CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân thăm các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Phù Mỹ
Thứ hai 17/01/2022 15:29

Sáng ngày 17/01, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phù Mỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Ly, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Vũ Thị Hồng Hoa - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phan Hữu Duy - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phù Mỹ.

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân thăm người có công Lê Thị Lại (thị trấn Bình Dương)

Dịp này, đoàn đã đến thăm các gia đình thương binh: Nguyễn Tấn Hiếu (sinh năm 1950) thôn Xuân Thạnh, xã Mỹ An; Nguyễn Văn Lợi  (sinh năm 1926) thôn Vĩnh An, xã Mỹ Phong; Nguyễn Thị Sương (sinh năm 1955) thôn Trung Tường, xã  Mỹ Chánh Tây; Nguyễn Nhâm (sinh năm 1932) thôn Xuân Bình Nam, xã Mỹ Thành và gia đình có công cách mạng Lê Thị Lợi (sinh năm 1932) thôn Dương Liễu Đông, thị trấn Bình Dương.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp các gia đình chính sách, người có công cho sự nghiệp cách mạng thống nhất đất nước; động viên các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở địa phương trong thời gian tới.

Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân thăm thương binh Nguyễn Văn Lợi (xã Mỹ Phong)

Thanh Sang