CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh
Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Kim Toàn tiếp xúc cử tri huyện Tây Sơn
Thứ năm 18/11/2021 08:16
Sáng 16.11, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Tây Sơn. Cùng dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo với cử tri huyện Tây Sơn về kết quả của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Theo đó, sau 16 ngày làm việc khẩn trương, kết hợp họp trực tuyến và tập trung, kỳ họp đã hoàn thành chương trình đề ra. Đặc biệt, Quốc hội đã dành nhiều thời gian xem xét, đánh giá và định hướng về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Quốc hội đánh giá cao sự chỉ đạo quyết liệt, kịp thời của Chính phủ, các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân đã chủ động, linh hoạt, vừa tập trung phòng, chống dịch Covid-19, vừa từng bước phục hồi, duy trì tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội. Đồng thời, tại kỳ họp lần này, Đoàn ĐBQH tỉnh và các thành viên cũng đã phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiên cứu nghiêm túc, tham gia đầy đủ, mạnh dạn đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm; phản ánh, kiến nghị đến Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương nhiều vấn đề cử tri quan tâm và được ghi nhận, đánh giá cao.

Quang cảnh buổi tiếp xúc. ẢNH HỒNG PHÚC

Cử tri huyện Tây Sơn bày tỏ sự thống nhất và đánh giá cao kết quả của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV vừa qua cũng như tinh thần trách nhiệm, nỗ lực đóng góp, chuyển tải những vấn đề cử tri quan tâm của Đoàn ĐBQH tỉnh. Nhân buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Lê Kim Toàn cũng yêu cầu các cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn huyện Tây Sơn tiếp tục thực hiện nghiêm chủ trương "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" trong trạng thái bình thường mới. Trọng tâm là sâu sát cơ sở, nắm chắc địa bàn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức phòng dịch, gắn với xử lý kiên quyết các hành vi vi phạm.

 

HỒNG PHÚC - Nguồn Báo Bình Định