CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Chính trị
Đại biểu Nguyễn Tuấn Thanh tiếp xúc cử tri xã Mỹ Lộc
Thứ sáu 10/01/2020 21:05
Chiều 9.1, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XII.

Cử tri xã Mỹ Lộc bày tỏ sự đồng tình với những chủ trương của Đảng và Nhà nước, đồng thời kiến nghị một số nội dung liên quan đến đời sống như:  Đề nghị mở thêm dải phân cách trên tuyến QL 1A đoạn qua thôn Tân Lộc để thuận tiện cho việc đi lại của người dân, vì đoạn này có nhiều tuyến đường dân sinh giao nhau qua QL 1A nhưng dải phân cách kéo dài, người dân qua đường phải đi vòng quá xa. Đề nghị sửa chữa tuyến đường bê tông từ xã Mỹ Phong đến thôn An Bão, xã Mỹ Lộc vì đã xuống cấp, hư hỏng nặng; đầu tư kinh phí xây dựng thêm một số tuyến kênh mương bê tông để đảm bảo việc dẫn nước sản xuất nông nghiệp.

Sau khi tiếp thu những kiến nghị của cử tri, đại biểu Nguyễn Tuấn Thanh và lãnh đạo địa phương đã trả lời thỏa đáng trong phạm vi thẩm quyền. Các ý kiến còn lại, đại biểu ghi nhận và trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Nguồn: Báo Bình Định