CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU
Thứ bảy 30/05/2020 10:31
Thừa ủy nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sáng ngày 29/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Võ Văn Bình - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Dự và trực tiếp thực hiện ủy nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, có đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng dự buổi lễ có đầy đủ các đồng chí lãnh đạo ban và cán bộ, công chức của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phát biểu trước khi công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Võ Văn Bình, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Võ Văn Bình suốt trong những năm qua đối với sự phát triển của ngành tuyên giáo nói chung và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định nói riêng. Nhìn lại quá trình công tác, dù trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, nhưng đồng chí Võ Văn Bình luôn phát huy tốt vai trò, phẩm chất của người cán bộ, đảng viên; gương mẫu, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; được đồng nghiệp tin yêu, quý mến; là tấm gương sáng cho mọi người học tập và noi theo. Trong thời gian đến, khi về nghỉ hưu tại địa phương, rất mong đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, giữ vững đạo đức, phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực đảng bộ địa phương; sống vui, sống khỏe bên gia đình và tiếp tục dõi theo, có nhiều ý kiến đóng góp để ngành tuyên giáo trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển hơn.

Nhiều ý kiến của cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo tham dự buổi lễ phát biểu, đều ghi nhận công lao của đồng chí Võ Văn Bình; với vai trò Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và có một thời gian xử lý trách nhiệm Trưởng ban, đã làm tròn vai và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chúc đồng chí sau khi nghỉ hưu vẫn giữ vững đạo đức phẩm chất của mình và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cao cả của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Bình cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã luôn dành tình cảm, quan tâm để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác. Dù đã nghỉ hưu, nhưng sẽ luôn có ý thức xây dựng đoàn kết trong tổ chức đảng và cộng đồng dân cư và tiếp tục phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên vì sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Sau khi công bố và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Võ Văn Bình - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, buổi lễ kết thúc vào lúc 10g30 cùng ngày trong không khí trang trọng, ấm áp tình đồng chí./.

Tin, ảnh: Minh Thông