CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Hội thảo về học tập và làm theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đào tạo
Thứ ba 01/10/2024 09:07

Chiều 30.9, Bộ GD&ĐT phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức Hội thảo Khoa học trực tuyến toàn quốc về học tập và làm theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đào tạo và phấn đấu để trở thành công dân tốt, cán bộ tốt, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thời kỳ mới. Hội thảo diễn ra trực tuyến kết nối tới 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Quang cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Định. Ảnh: H.T.ĐIỂM

Tham dự hội thảo có Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn và Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam GS.TS Nguyễn Thị Doan. Tại Bình Định, đại diện Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh cùng các trường phổ thông tham dự.

Các tham luận tại hội thảo tập trung vào tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về học tập suốt đời, trong đó có bài phát biểu của GS.TS Nguyễn Thị Doan về "Khuyến học xanh" và nhiều nội dung liên quan đến việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong hệ thống GD&ĐT.

Hội thảo nhằm khẳng định vai trò của con người trong sự phát triển đất nước, đồng thời xây dựng kế hoạch đào tạo lực lượng lao động "Hồng thắm, chuyên sâu" đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới.

HỒ THỊ ĐIỂM - Nguồn Báo Bình Định