CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng
Thứ năm 22/08/2024 16:39

Sáng ngày 22/8/2024, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024). Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ và 67 cán bộ, đảng viên và quần chúng của Đảng bộ.

Tại Hội nghị, các đại biểu nghe đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy phổ biến nội dung Bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” và Tác phẩm  “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bài viết của Tổng Bí thư đã khái quát những truyền thống vẻ vang của Đảng 94 năm qua trong lãnh đạo sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, phát triển đất nước. Từ đó, góp phần bồi đắp niềm tự hào, tự tin cho mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân vững bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng. Tác phẩm của Tổng Bí thư là tài liệu nghiên cứu quý giá về đường lối đối ngoại, ngoại giao Việt Nam, đã hệ thống hóa, khái quát hóa các chủ trương, nguyên tắc, tư tưởng chỉ đạo, phương châm, phương thức triển khai đường lối đối ngoại của Đảng, chỉ rõ những mục tiêu, nhiệm vụ, định hướng cho công tác đối ngoại trong tình hình mới.

Đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy phổ biến nội dung các Bài viết và Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong chương trình Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Đảng ủy viên, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; Quy định số 144-QĐ/TW ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới và báo cáo nội dung Chuyên đề 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024).

Đồng chí Nguyễn Hữu Lộc, Đảng ủy viên, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy báo cáo các Chuyên đề

Đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng không chỉ là dịp để cán bộ, đảng viên và người lao động cập nhật các văn bản và quy định mới của Đảng để nắm vững và thực hiện, mà còn là cơ hội để nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị và tinh thần yêu nước. Nhất là tác phẩm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, với giá trị lịch sử vô giá, không chỉ phản ánh những tư tưởng cơ bản và phẩm chất cao đẹp của Người mà còn là ánh sáng dẫn đường cho sự nghiệp vinh quang của dân tộc và Đảng ta. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, và phong cách Hồ Chí Minh, mỗi cán bộ, đảng viên cần không ngừng phấn đấu, rèn luyện, và nâng cao đạo đức cách mạng, đồng thời kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân. Phát huy vai trò tiên phong và gương mẫu, chúng ta cần làm cho Đảng ta xứng đáng với sự tin yêu của Nhân dân, góp phần vào việc xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, đất nước ta ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Chí Sĩ