CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận năm 2024
Thứ năm 15/08/2024 16:38

Trong 2 ngày 15 - 16.8, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận năm 2024 cho gần 90 học viên là cán bộ thuộc Ban Dân vận Thị ủy Hoài Nhơn, Huyện ủy Tuy Phước, Phù Mỹ, Tây Sơn, Vĩnh Thạnh, Vân Canh và người hoạt động không chuyên trách làm công tác dân vận thuộc Đảng ủy các xã, phường, thị trấn.

Quang cảnh tại hội nghị tập huấn. Ảnh: D.Đ

Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn các chuyên đề: Công tác dân vận trong tình hình hiện nay và việc xây dựng, nhân rộng mô hình Dân vận khéo; công tác dân vận trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh; công tác dân vận chính quyền và việc thực hiện dân chủ ở cơ sở; tình hình ANTT và kỹ năng công tác dân vận trong giải quyết các vấn đề về ANTT trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Phong Vũ cho biết, thông qua hội nghị tập huấn sẽ giúp cho các học viên cập nhật, bồi dưỡng các kiến thức, nghiệp vụ cần thiết về công tác dân vận và thực hiện dân chủ ở cơ sở hiện nay. Từ đó, có thể vận dụng hiệu quả vào thực tiễn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác dân vận trong tình hình mới.

DUY ĐĂNG - Nguồn Báo Bình Định