CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng
Thứ tư 24/07/2024 10:04

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly -  Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì, sinh năm 1913, tại xã Hoài Châu, thị xã Hoài Nhơn.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly đã ân cần thăm hỏi, tặng quà  Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ, cùng gia đình và bày tỏ lòng thành kính biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của Mẹ và gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, động viên gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong thời kỳ mới, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đây là hoạt động thường niên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thể hiện đạo lý, truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và là tình cảm, trách nhiệm, tri ân của cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với thân nhân của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Sang