CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ
Chủ nhật 23/07/2023 16:17

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 22/7, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly -  Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng cán bộ, công chức cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì ở xã Hoài Châu, thị xã Hoài Nhơn.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly đã ân cần thăm hỏi, tặng quà phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ, đời sống của gia đình và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát, những đóng góp của Mẹ và gia đình cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời, động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe; động viên gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong thời kỳ mới, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhì (sinh năm 1913) được cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận phụng dưỡng, đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và là tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với thân nhân của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Sang