CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Thứ sáu 24/03/2023 07:21

Tối 23.3, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2023) và tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Định năm 2022.

Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trần Văn  Thọ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Trần Cang, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Phong Vũ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Dự lễ còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang, lãnh đạo các ban, sở, ngành, Ban CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, CA tỉnh, Tỉnh đoàn và gần 2.000 ĐVTN.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn trao biểu trưng và bằng khen cho 10 gương mặt trẻ Bình Định tiêu biểu năm 2022. Ảnh: C.H       

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và ĐVTN đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, cùng với thanh niên cả nước, các thế hệ thanh niên Bình Định đã nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang của Đoàn, góp phần quan trọng trong quá trình giải phóng, xây dựng và bảo vệ quê hương Bình Định.

Nối tiếp truyền thống của lớp lớp thanh niên đi trước, các thế hệ thanh niên Bình Định hôm nay tình nguyện sẵn sàng dấn thân vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; tình nguyện vì cộng đồng đến nơi gian khổ; đảm nhận những lĩnh vực mới, đi đầu trong ứng dụng KH&CN, xây dựng xã hội học tập và phát triển KT-XH thông qua triển khai 3 chương trình, 3 phong trào hành động cách mạnh của Đoàn.

Những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà luôn phát triển. Từ đó, công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhiều năm liền được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội và Hội đồng Đội Trung ương tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua xuất sắc.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao biểu trưng và bằng khen cho 10 gương mặt trẻ Bình Định tiêu biểu năm 2022. Đây là những tấm gương tiêu biểu có nhiều đóng góp và hoài bão cao đẹp, dám dấn thân hành động, cống hiến vì Tổ quốc, vì cộng đồng.

CHƯƠNG HIẾU    - Nguồn Báo Bình Định