CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Vui Hội Trăng rằm tại các cơ quan khối Đảng tỉnh Bình Định
Thứ sáu 09/09/2022 20:53

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, ngày 9/9, Ban Nữ công Khối Đảng tỉnh tổ chức chương trình “Vui Hội trăng rằm” cho các em là con cán bộ, công chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan khối Đảng tỉnh. Đến dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo, đại diện ban chấp hành công đoàn cơ sở các cơ quan khối Đảng tỉnh và gần 250 em thiếu nhi tham dự.

Quang cảnh Vui Hội trăng rằm

Trong “Vui Hội trăng rằm” các em được thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ mang đậm tính chất dân gian và tham gia chơi trò chơi đố vui có thưởng, xem ảo thuật, múa lân sư rồng. Mỗi trò chơi là một câu chuyện ý nghĩa được các em khám phá, vượt qua các thử thách cùng các nhân vật cổ tích, nhận được những món quà bất ngờ. Các em cùng nhau vui ca hát, phá cỗ Trung thu rộn vang tiếng cười.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiêm Trưởng ban Nữ công khối Đảng tỉnh chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Hy vọng, món quà này sẽ thêm động lực, niềm tin để các em phấn đấu vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, vững vàng bước vào năm học mới 2022 - 2023 với quyết tâm đạt thành tích cao trong học tập.

Chương trình “Vui Hội trăng rằm” thể hiện sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy đối với các em thiếu nhi là con cán bộ, công chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan khối Đảng tỉnh.

Ngọc Hân