CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Giải bóng chuyền Nam - Nữ kết hợp Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh năm 2022 thành công tốt đẹp
Thứ hai 29/08/2022 17:37

Từ ngày 20 - 27/8, tại Nhà thi đấu trường Đại học Quy Nhơn, Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh đã tổ chức Giải bóng chuyền Nam - Nữ kết hợp năm 2022 thành công tốt đẹp. Giải có sự tham gia của hơn 90 vận động viên đến từ 8 đội thuộc 10 cơ quan trong Khối. Các đội bóng được chia làm 2 bảng và thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn 4 đội vào thi đấu bán kết và chọn 2 đội vào thi đấu chung kết.

Tại lễ khai mạc: Ban Tổ chức Giải đã trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi đấu

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã ra quân thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần giao lưu, đoàn kết, trung thực và quyết tâm cao nhất. Sau loạt trận vòng bảng, 4 đội xuất sắc đã bước vào vòng bán kết: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Bình Định và Liên quân Ban nội chính Tỉnh ủy - Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh.

Chiều ngày 27/8, đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng chuyền Nam - Nữ kết hợp Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh năm 2022; tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trần Cang - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh; Trần Văn Thọ - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Huỳnh Thanh Xuân - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Phong Vũ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo 10 cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh và các vận động viên, cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan trong Khối.

Đ/c Trần Cang, UVBTVTU, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và đ/c Phạm Vĩnh Thái – TUV, Phó Trưởng Ban TT Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Giải nhất cho Đội Văn phòng Tỉnh ủy

Trận chung kết đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính giữa hai đội: Văn phòng Tỉnh ủy và Báo Bình Định. Chung cuộc, Đội Văn phòng Tỉnh ủy đã xuất sắc giành được chiến thắng đầy thuyết phục, qua đó đăng quang chức vô địch của Giải. Căn cứ vào Điều lệ giải, Ban Tổ chức Giải đã trao Giải nhất cho Đội Văn phòng Tỉnh ủy, Giải nhì thuộc về đội Báo Bình Định; đội Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đội Liên quân Ban Nội chính Tỉnh ủy - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đồng Giải ba; đồng thời trao 04 giải thưởng cá nhân cho nam, nữ vận động viên xuất sắc nhất và nam, nữ vận động viên lớn tuổi nhất.

Đ/c Trần Cang, UVBTVTU, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh phát biểu bế mạc Giải

Phát biểu bế mạc Giải, đồng chí Trần Cang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh nhấn mạnh: Chất lượng giải năm nay được nâng lên và đạt kết quả rất tốt trên các mặt từ công tác tổ chức, phục vụ, trọng tài điều hành, sự đầu tư kỹ lưỡng, trách nhiệm trong tập luyện, từ hình thức đến tinh thần thi đấu của các đội và sự tham gia cổ vũ của các cổ động viên. Đồng chí nhiệt liệt hoan nghênh sự nhiệt tình của các vận động viên, đặc biệt là các vận động viên lớn tuổi, là lãnh đạo các cơ quan đã tham gia giải lần này; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng phong trào thể dục thể thao nói chung và giải bóng chuyền truyền thống của Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh nói riêng sẽ tiếp tục được duy trì và ngày càng phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Giải bóng chuyền Nam - Nữ kết hợp Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh năm 2022 đã khép lại trong bầu không khí rộn ràng, sôi nổi, đoàn kết và hữu nghị. Đây là một trong những hoạt động của Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2022) và Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022); đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan trong Khối thi đua các cơ quan đảng tỉnh./.

Kiều Oanh – BNCTU