CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH ĐỊNH

Các ban xây dựng Đảng
Chi đoàn Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2024
Thứ sáu 06/05/2022 14:58

Sáng ngày 06/5/2022, Chi đoàn thanh niên Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2024

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mai Việt Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Ngọc Hóa và đồng chí Hồ Đình Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Đại hội còn vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy.

Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy hiện có 09 đoàn viên, trong đó 100% đoàn viên đều là Đảng viên. Nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Chi đoàn đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ cơ quan, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đề ra nhiều giải pháp thiết thực. Đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn đã đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào do Đoàn cấp trên phát động và tổ chức được các hoạt động sôi nổi, thiết thực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đoàn viên chi đoàn đã thảo luận sôi nổi và thống nhất cao với phương hướng hoạt động Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Ảnh: Quang cảnh Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Cao Thái Định - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Ngọc Hóa - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối đánh giá cao những thành tích Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đề nghị nhiệm kỳ tới Chi đoàn tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên; đẩy mạnh các phong trào hành động của đoàn với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả; triển khai các phong trào thanh niên phù hợp với tình hình thực tế của cơ quan.

Tại đại hội, các đại biểu đã bỏ phiếu bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 và bầu đại biểu dự đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Ảnh: Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn khóa mới.

Chí Sĩ - Văn Phòng Tỉnh ủy